Quan Tâm Nhiều

Thực Đơn Giảm Cân Bằng Trái Cây Trong 7 Ngày

Discussion in 'Tin Sức Khỏe' started by seokb001, Jun 6, 2018.

  1. seokb001

    seokb001 Thành viên mới

    Thực đơn giảm cân bằng trái cây hay còn được biết đến với tên gọi là thực đơn xuống cân General Motor Diet. Đây vốn là một cách giảm cân kiểu Mỹ rất đc rất nhiều người yêu chuộng & nó đem tới thành công bất ngờ cho những ai đang gặp trạng thái dư cân béo bụng.

    Đặc điểm của biện pháp giảm cân này đấy là các bạn chỉ ăn hoa quả với các loại rau giảm cân hằng ngày. Các chuyên viên dinh dưỡng đều đã nhấn mạnh hiệu quả của phương pháp xuống cân này.
    trái-cây-giảm-cân-1.png
    Vì thế mà cách giảm cân bằng hoa quả trái cây này được nhiều người vận dụng trong những loại thực đơn rất thật đơn xuống cân trong 1 tuần cho nữ, menu xuống cân trong 1 tháng cho nữ…Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng lên 1 menu giảm cân bằng hoa quả an toàn và đáng tin cậy & hiệu quả!

    Ngày một – Ngày của hoa quả

    Ăn độc nhất hoa quả, không ăn thêm bất kỳ thức ăn nào cả, hãy ưu tiên chọn những đồ ăn có công dụng giảm cân hiệu quả như bưởi, táo, dâu tây, nho, quýt, cam, ổi, xoài,... Ngày đầu tiên bạn hãy uống từ 8 tới 10 cốc nước sẽ giúp cơ thể bài tiết độc tố hiệu quả.

    Lưu ý: Không ăn chuối trong ngày đầu áp dụng thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 1 tuần!

    Ngày 2 – Ngày của rau

    Ngày thứ 2 chúng ta chỉ ăn rau cả ngày, hãy lựa chọn những loại thực phẩm như bông cải xanh, bí đao, dưa leo, cà rốt, đậu que…
    rau-cu-01.jpg
    Hãy áp dụng biện pháp nấu là luộc hoặc hấp, đừng ăn món rau xào nhiều dầu mỡ sẽ không còn có lợi cho hiệu quả xuống cân.

    Ngày 3 – Sự kết hợp giữa trái cây và rau

    Ngày thứ 3 bạn cũng ăn rau và phối hợp với trái cây giảm cân.

    Lưu ý: Ngày thứ 3 bạn đừng nên ăn chuối và khoai tây.

    Ngày thứ 4

    Ngày này chúng ta chỉ ăn chuối với sữa chua, không ăn thêm bất kỳ thức ăn nào khác. Dinh dưỡng trong chuối và sữa sẽ giúp các bạn cung cấp cho cơ thể natri và kali đã thiếu hụt từ những ngày trước.

    Ngày thứ 5 giảm cân

    Bạn cũng có thể ăn 1 bát cơm nhỏ cùng rau xanh, uống thật nước ấm sẽ giúp đỡ cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

    Ngày thứ 6
    com-rau-nuocep.PNG
    Các bạn cũng có thể ăn 2 bát cơm cùng các loại rau xanh giảm cân tùy ý, ăn thêm trái cây cho đỡ nhàm chán, uống thật nhiều nước ấm.

    Ngày thứ 7

    Hãy ăn 2 bát cơm, tự lựa chọn các loại rau giảm cân mà bạn thích để ăn & uống cốc nước ép hoa quả sẽ giúp đỡ cơ thể có thêm năng lượng.

    Hy vọng với các thông tin mà nội dung bài viết này mang tới đã giúp các bạn biết phương pháp xây dựng menu giảm cân với trái cây an toàn và đáng tin cậy và hiệu quả!
     
    thienthanhkb likes this.
  2. lephuong

    lephuong Thành viên mới

    nhìn thức ăn hấp dẫn vậy sao giảm cân được huhu
     
  3. thienduong001

    thienduong001 Thành viên mới

    thực đơn giảm cân an toàn dành cho những người thừa cân béo phì nhưng cần phải kết hợp với tập luyện thể dục thể thao nữa mới giảm cân được
     
  4. avado Việt

    avado Việt Thành viên mới

    Thức ăn hấp dẫn nhưng toàn trái cây và rau củ. như vậy hiệu quả giảm cân cũng rất có khoa học