Quan Tâm Nhiều

Mách Nhỏ Quý Chị Em Phương Pháp Tăng Cân Nhanh Để Đón Tết

Discussion in 'Beauty Corner - Góc Làm Đẹp' started by simebeauty, Jan 17, 2019.

  1. simebeauty

    simebeauty Thành viên mới

    Thân hình cò hương, mặc đồ không đẹp bởi vì "thiếu trước hụt sau" khiến bạn mất tự tin? Thử ngay những biện pháp tăng cân sau để tranh thủ lên được vài kilogram đón tết nhé!

    Tết này không chỉ quý chị em thừa cân cần tức tốc giảm cân nhưng mà những nàng mình dây, nhỏ xíu trơ xương cũng cần những công thức hữu ích giúp tăng cân để sở hữu một vóc dáng bằng vận, đầy đặn hơn. Bởi nếu quá nhỏ xíu, trông các bạn không được khỏe khoắn, thiếu sức sống và cần thiết là mặc quần áo không đẹp. Tranh thủ ngay từ hôm nay để phấn đấu tăng thêm vài cân khi thử qua những mẹo hay nào.

    Bữa ăn nhiều dưỡng chất
    [​IMG]

    Những nhóm dưỡng chất thiết yếu không thể thiếu dành cho người ốm bao gồm chất đạm, chất béo, tinh bột và vitamin. Thay do chỉ ăn một hoặc nhị loại thức ăn sẽ khiến cơ thể nghèo dưỡng chất, hãy cố gắng chế biến cho bạn dạng thân một bữa ăn tuyệt vời với đa dạng các món ăn. Thay bởi chỉ ăn tập trung vào đạm hay vitamin, các bạn nên có toàn vẹn ví dụ một bữa cơm nóng với rau, thịt, canh, món rán…

    [​IMG]

    Đối với dưỡng chất đạm, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên chú trọng vào các nguồn protein tự nhiên như các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt, protein động vật… So với những loại thức uống bổ sung protein trên thị trường, những nguồn tự nhiên sẽ có đầy đủ dưỡng chất có ích cho thân thể hơn.

    Bổ sung 3 bữa phụ mỗi ngày
    Ngoài 3 bữa ăn chính, người gầy được khuyên nên tăng cường các bữa ăn phụ xen kẽ, điều này sẽ giúp cơ thể được cung cấp đủ năng lượng quan trọng cho hoạt động thường ngày và tích trữ được nhiều dưỡng chất hơn. Vì giả dụ cơ thể chỉ được cung ứng một lượng calo chỉ để bù vào phần thiếu hụt năng lượng mà cơ thể cần thì bạn sẽ rất khó tăng cân, thậm chí lại nhanh tí hon đi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Việc chia bé dại các bữa ăn sẽ giúp bạn té sung được nhiều dinh dưỡng hơn, giảm nhẹ gánh nặng cho hệ tiêu hóa và giúp bạn có một thói quen cũng như khẩu vị ăn uống rất tốt hơn. Đối với bữa ăn phụ, các bạn nên chọn những thức ăn lành mạnh, giàu calo thay bởi những món ăn vặt chứa nhiều muối, đường không có ích cho sức khỏe như snack hay bánh ngọt.

    Lựa chọn thức uống
    [​IMG]

    Thay bởi chỉ uống nước lọc mỗi ngày, các bạn hãy thay thế một phần nước lọc bằng những loại thức uống giàu năng lượng và có lợi cho sức khỏe hơn. Hai đại diện tiêu biểu đó chính là sữa tươi và nước trái cây. Tuy nhiên bạn nên chú ý rằng, nước ngọt có ga tuy nhiều calo nhưng mà lại không thích hợp đưa vào thực đơn tăng cân.

    Bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ
    Nếu đây là điều cấm kỵ dành cho người thừa cân thì nó lại trở thành sự khuyến khích dành cho các cô nàng nhẹ cân. Việc ăn một bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ giúp thân thể có được năng lượng quan trọng bởi ngay trong lúc ngủ, thân thể vẫn tiêu hao năng lượng. Tuy nhiên, để có được thể tăng cân một công thức lành mạnh, hãy chọn những bữa ăn nhẹ đủ dưỡng chất và không gây béo phì hay các vấn đề sức khỏe.

    [​IMG]

    Bữa ăn khuya nhẹ có lợi nhất có thể là các loại tinh bột, đạm nguồn gốc thiên nhiên, các loại ngũ cốc nguyên hạt để ngã sung lượng protein rất tốt. Kết hợp với rau và các loại đậu, thịt ức gà đã tách mỡ cũng có ích cho người muốn tăng cân.

    Kích thích cơn “thèm ăn”
    Người bé thường gặp gỡ phải trường hợp chán ăn, sợ ăn và từ đó càng nhỏ nghiêm trọng hơn. Vì thế, để tăng cân có ích nhất nên kích thích cảm giác thèm ăn rồi thế hệ tính đến chuyện có ăn nhiều hay không. Để làm được điều này, các bạn nên đầu bốn hơn cho bữa ăn của mình như chịu khó nấu món bản thân thích, đổi mới thường xuyên thực đơn và trình diễn dễ nhìn, ngày càng tăng mùi hương.

    [​IMG]

    Hãy tạo cho cơ thể có lại những phản xạ tự nhiên với thức ăn ngon, kích thích nhu cầu ăn và tạo thói quen ăn thành nhiều bữa. Một khi thân thể dần quen với những cảm giác thèm ăn và giờ giấc ăn hàng ngày, các bạn sẽ dễ dàng tăng cân hơn.

    Tập thể dục, rèn luyện sức khỏe
    Cùng với cách thức ăn uống, các bạn cũng nên cấu kết những bài tập rèn luyện sức khỏe để có được một thân hình tăng cân mà săn chắc. Mỗi ngày các bạn nên bỏ ra 30 phút tới 1 giờ để tập các bài tập nhẹ giúp tăng công đoạn bàn thảo chất, điều hòa khí huyết, tăng sự dẻo dai và sức sống cho cơ thể. Những bài tập này ví như áp dụng đúng và cần mẫn luyện tập có thể giúp các bạn ăn ngon, ngủ ngon và nhanh lên cân.

    [​IMG]

    Sản phẩm sâm bổ kiện tỳ giúp tăng cân bình yên và hiệu quả

    Sâm bổ kiện tỳ có những thành phần nào?

    Được bào chế từ 100% thảo mộc từ thiên nhiên, vô cùng quý hiếm như: Nhân sâm, linh chi, toan táo nhân, chích hoàng kỳ, đương quy, xuyên khung…Khi dùng item này, các bạn sẽ cảm thấy cân nặng của mình tăng thêm lên và sẽ không gây ra bất kì tính năng phụ nào, thúc đẩy cơn thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.



    [​IMG]




    Công dụng của sâm bổ kiện tỳ

    • Kích thích cải thiện vị giác, tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn, giúp lưu thông khí huyết, tăng quá trình luận bàn chất. Từ đó giúp các bạn tăng cơ bắp, tăng thịt, tăng cân an toàn và hiệu quả.
    • Cải thiện thời kỳ tiêu hóa, tăng kỹ năng hấp thu chất dinh dưỡng, giảm tình trạng khó tiêu đầy hơi.
    • Tăng sự hấp thụ chất dinh dưỡng của thân thể, khiến da dẻ tươi sáng, mịn màng, chống lão hóa, giúp tinh thần sảng khoái, ăn ngon, ngủ ngon hơn.
    • 100% từ thảo dược, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
    • Tiêu diệt các vi khuẩn gây hại dạ dày, bảo vệ bao tử ăn ngon miệng hơn.
    • Tăng cân bình yên, hiệu quả, đảm bảo khi chấm dứt dùng sản phẩm sẽ không bị giảm cân.


      [​IMG]
      Công dụng của sâm bổ kiện tỳ
    Ngoài ra một chế độ làm việc, nghỉ ngơi có lí và ngủ đủ giấc cũng đóng vai trò cần thiết đối với người ốm cần tăng cân. Bởi khi quá mệt mỏi, căng thẳng sẽ dễ dẫn tới cảm giác chán ăn, ăn không ngon, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng và dễ bị thiếu chất